Bệnh viện đa khoa Đức Minh - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
💯 PHẪU THUẬT NỘI SOI TÁN SỎI NGƯỢC DÒNG NIỆU QUẢN 2 BÊN CHO BỆNH NHÂN NGƯỜI MỸ - BỆNH NHÂN KHÔNG BIÊN GIỚI TẠI ĐỨC MINH
 
📌 Bệnh nhân nữ 26 tuổi, người Mỹ nhập viện với lí do đau bụng từng cơn, âm ỉ. Theo lời kể của bệnh nhân, khoảng 1 tuần nay, bệnh nhân bị tiểu dắt, tiểu buốt. Bệnh nhân chưa điều trị, theo lời giới thiệu của mọi người đã tới Bệnh viện Đức Minh thăm khám.
✅ Qua kết quả lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân có sỏi 1/3 niệu quản 2 bên, nhiễm khuẩn hệ tiết niệu.
✅ Chỉ định: Phẫu thuật nội soi tán sỏi ngược dòng niệu quản 2 bên bằng laser.
💯 Ca phẫu thuật diễn ra trong một giờ đồng hồ do ekip tại Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa Đức Minh trực tiếp thực hiện. Sau phẫu thuật, sỏi được lấy ra khỏi cơ thể triệt để, bệnh nhân ít đau, hoàn toàn tỉnh táo, giao tiếp tốt. Bệnh nhân rất hài lòng với cuộc phẫu thuật và gửi lời cảm ơn bác sĩ điều trị nói riêng và toàn thể y, bác sĩ bệnh viện nói chung.
🌼 Bắt kịp xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh, Bệnh viện Đức Minh không ngừng cập nhật các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị bệnh mang lại hiệu quả, không đau, bảo đảm thẩm mỹ. Hơn nữa, việc áp dụng khoa học công nghệ còn giúp rút ngắn thời gian nằm viện ngắn, thậm chí ra viện trong ngày giúp giảm mệt mỏi, lo lắng điều trị của bệnh nhân.
🔊 Đặt lịch - Tư vấn miễn phí: 𝟎𝟗𝟔𝟐.𝟓𝟏𝟏.𝟏𝟏𝟓 - 𝟏𝟖𝟎𝟎.𝟖𝟖𝟖.𝟗𝟗𝟑
-------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH - ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
✅ Được hưởng đúng quyền lợi theo BHYT
✅ Miễn giảm viện phí với các đầu thẻ DT(K2), HN, KC2, CK2, CB, BT, TE thuộc đối tượng K1,K2.
 
 

 

View 54; Last Edit 08/04/2024 08:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN ĐỨC MINH

  • 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • 0962.511.115
  • benhvienducminhhg@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK