Bệnh viện đa khoa Đức Minh - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
GIỚI THIỆU RƯỢU CỔ TRUYỀN MEN LÁ ĐỨC MINH

Rượu Etylics là một phát minh vĩ đại của loài người, nó chỉ xếp sau phát minh ra lửa.

Cùng với sự phát triển của xã hội loài người, rượu đã trở thành một nét văn hóa của nhiều cộng đồng xã hội.

Bệnh viện Đức Minh trong những quan hệ xã hội, giao lưu bạn bè đối tác gần xa… Từ lâu đã rất cần thiết một loại rượu an toàn, chất lượng và sau nhiều nghiên cứu thử nghiệm đã cho ra đời loại rượu nấu từ gạo nếp, với quy trình nấu - ủ - chưng cất khép kín chặt chẽ, đến quá trình lọc khử Aldehit độc chất... và pha chế đóng gói.


                                 

Một thành phần đặc biệt cho sản xuất được lấy từ nguồn nước mạch ngầm thiên nhiên chảy ra từ dưới những cánh rừng thông, cây dược liệu quý như: Hà thủ ô, Cát sâm, đinh lăng, khôi tía, mộc hương rừng…Tạo nên hương vị rượu thơm, dịu, ngọt.

Quy trình sản xuất rượu được sự giám sát chặt chẽ bởi các Dược sỹ, chuyên gia dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, sản phẩm đã được kiểm nghiệm đăng ký chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Với những người bạn gần xa, rượu Đức Minh luôn khơi tạo được cảm hứng bay bổng nhẹ êm để cùng kể câu chuyện về Hà Giang với ngút ngàn màu xanh cao nguyên đá, với sắc hồng mênh mang của những cánh đồng, những vạt rừng hoa Tam Giác Mạch, những cảnh bồng bềnh nhẹ lâng khi du thuyền trên sông Nho Quế ngắm nhìn hẻm Tu sản hùng vĩ ...và hành trình trên mây qua đèo Mã Pì Lèng, đường hạnh phúc... đến cột cờ Lũng cú cực bắc của Tổ quốc.... hành trình những cung đường trải dài hàng trăm km trên khắp cao nguyên, nơi có những con người thân thiện  mến khách với tiếng khèn tình yêu treo trên vách đá, nơi có nồng nàn của rượu Đức Minh cùng với những món ẩm thực của ngưòi H'Mông, người Dao ...níu chân người.

View 168; Last Edit 04/03/2024 16:29
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN ĐỨC MINH

  • 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • 0962.511.115
  • benhvienducminhhg@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK