Bệnh viện đa khoa Đức Minh - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
💥 ĐIỀU TRỊ CA BỆNH UNG THƯ PHỔI DI CĂN NÃO, SỐT CAO KÉO DÀI
🔥 Vừa qua, khoa Hồi sức cấp cứu & Chống độc BVĐK Đức Minh tiếp nhận ca bệnh 58 tuổi vào viện trong tình trạng hôn mê, tiền sử u não, sốt cao liên tục kéo dài. Theo thông tin người nhà cung cấp, bệnh nhân đã điều trị tại một cơ sở y tế trước đó được 08 ngày không thuyên giảm.
📌 Sau khi nhập viện và làm các cận lâm sàng cần thiết, bệnh nhân được chẩn đoán K phổi di căn não, viêm phổi, rối loạn điện giải nặng, chỉ số Natri 109. Bệnh nhân được các bác sĩ chống phù não, bù điện giải và dùng kháng sinh.
🌷 Sau hơn 01 ngày điều trị, bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt, bắt đầu nhận thức được và cắt sốt. Sau 07 ngày điều trị, các chỉ số xét nghiệm bình thường, tình trạng sức khỏe bệnh nhân tốt hơn rất nhiều và đã được cho ra viện.
🍀 Trong quá trình điều trị, việc các y bác sĩ luôn chú ý dù chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể là cơ hội để cứu sống người bệnh và đem lại kết quả tốt nhất có thể.
📞 Tổng đài 𝟎𝟗𝟔𝟐.𝟓𝟏𝟏.𝟏𝟏𝟓 - 𝟏𝟖𝟎𝟎.𝟖𝟖𝟖.𝟗𝟗𝟑
-------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH - CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - CẢM XÚC
✅ Được hưởng đúng quyền lợi theo BHYT
✅ Miễn giảm viện phí với các đầu thẻ DT(K2), HN, KC2, CK2, CB, BT, TE thuộc đối tượng K1,K2

 

View 9; Last Edit 28/06/2024 09:58
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN ĐỨC MINH

  • 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • 0962.511.115
  • benhvienducminhhg@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK