Bệnh viện đa khoa Đức Minh - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
🔬 TRỮ ĐÔNG TRỨNG – GIẢI PHÁP SINH SẢN CHO NHỮNG AI❓👨‍⚕️ Mỗi phụ nữ sẽ có một lượng trứng nhất định và giảm dần theo thời gian, thông thường sau 35 tuổi lượng trứng sẽ giảm rất nhanh. Do đó, hiện có nhiều phụ nữ đã nhận thức được điều này và tìm hiểu về trữ đông trứng. Vậy phương pháp này thực sự mang lại lợi ích gì và phù hợp ở những đối tượng nào?
👉 Khi trẻ tuổi, mặc dù đang trong độ tuổi lý tưởng để sinh con nhưng vì tính chất công việc chưa sinh được, có thể trữ trứng lại để sau này có điều kiện để sinh con, sử dụng trứng trữ để thụ tinh, tạo phôi và sinh con.
👉 Những người mắc bệnh như ung thư, suy buồng trứng sớm, việc trữ đông trứng được coi là một giải pháp sinh sản sau này.
💥 Tuy nhiên, việc sinh sản phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe người mẹ. Dù có trữ trứng nhưng nếu sinh sản ở độ tuổi muộn thì vẫn đối diện với nhiều nguy cơ, thậm chí khó khăn trong việc đậu thai dù thụ tinh ống nghiệm.
📌 Do vậy, bác sĩ khuyến cáo rằng, phụ nữ hoặc các cặp vợ chồng muốn trữ trứng nên trực tiếp đến thăm khám để được bác sĩ chuyên môn trực tiếp khám và tư vấn, đưa ra chỉ định lời khuyên phù hợp.
👉🏻Hỗ trợ sinh sản IVF, IUI tại Hà Giang - Tin cậy, tiết kiệm đến 40% chi phí - Bằng hợp tác cùng khoa học Đức Minh - Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội!
💥 𝐓𝐡𝐮̛́ 𝟕, 𝟐𝟗/𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒
👩‍⚕️BS.CKI Hồ Văn Thắng - Chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản
---------------------------------
👉 👉 Khám, tư vấn, điều trị Vô sinh - Hiếm muộn:
🔹 Hiếm muộn
🔹 Vô sinh nữ do tắc vòi trứng
🔹 Suy buồng trứng
🔹 Bơm tinh trùng vào buồng tử cung - IUI
🔹 Thụ tinh trong ống nghiệm - IVF
☎ ĐẶT LỊCH KHÁM : 𝟎𝟗𝟔𝟐.𝟓𝟏𝟏.𝟏𝟏𝟓 - 𝟏𝟖𝟎𝟎.𝟖𝟖𝟖.𝟗𝟗𝟑
-------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH - CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - CẢM XÚC
🎺Được hưởng đúng quyền lợi theo BHYT
🎺Miễn giảm viện phí với các đầu thẻ DT(K2), HN, KC2, CK2, CB, BT, TE thuộc đối tượng K1,K2.

 

View 15; Last Edit 18/06/2024 10:45
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN ĐỨC MINH

  • 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • 0962.511.115
  • benhvienducminhhg@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK