Bệnh viện đa khoa Đức Minh - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
💥 MỔ CẤP CỨU THÀNH CÔNG SẢN PHỤ TIỀN SẢN GIẬT - RAU BONG NON❤ Sự tin tưởng của Gia đình, sự cố gắng của các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Minh đã được đền đáp xứng đáng.
🌿🍒 Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Đức Minh tiếp nhận trường hợp thai phụ 34 tuổi bị tiền sản giật, rau bong non tại tuần thứ 27 của thai kỳ.
🌿🍒 Ngay lập tức sản phụ được thực hiện chống sản giật, hồi sức thai nhi và một cuộc phẫu thuật cấp cứu được triển khai hết sức khẩn trương. Kíp phẫu thuật an toàn, thành công đón trẻ đẻ non tháng với cân nặng 1300gr.
🌿🍒 Các Bác sĩ Bệnh viện Đức Minh đã có cuộc hội chẩn cùng chuyên gia Nhi khoa Bệnh viện Bạch Mai, quyết định chuyển bé xuống điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội.
❤ Sau hơn 1 tháng điều trị và chăm sóc tích cực, đến nay bé đã được đón về Khoa Nhi - BVĐK Đức Minh chăm sóc. Hiện tại, tình trạng bé ổn định, nhịp thở đều, bú tốt, cân nặng tăng lên 2,2kg.
📌 Các bác sĩ Khoa Phụ Sản BVĐK Đức Minh khuyến cáo: quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày là một quá trình dài, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, các mẹ nên quản lý thai sản tại Bệnh viện uy tín, bác sĩ sản khoa có kinh nghiệm để kịp thời phát hiện những bất thường, đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé, tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.
📞 Tổng đài 𝟎𝟗𝟔𝟐.𝟓𝟏𝟏.𝟏𝟏𝟓 - 𝟏𝟖𝟎𝟎.𝟖𝟖𝟖.𝟗𝟗𝟑
-------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC MINH - CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - CẢM XÚC
✅ Được hưởng đúng quyền lợi theo BHYT
✅ Miễn giảm viện phí với các đầu thẻ DT(K2), HN, KC2, CK2, CB, BT, TE thuộc đối tượng K1,K2.

 

View 15; Last Edit 22/06/2024 14:15
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN ĐỨC MINH

  • 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Hà Giang
  • 0962.511.115
  • benhvienducminhhg@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK